hotline
0973.751.441

Cách sử dụng mái hiên di dộng Buôn Ma Thuột

Đúng như tên gọi của nó, mái hiên di dộng Buôn Ma Thuột có thể di động được, không giống với những loại mái hiên cố định. Vậy các sử dụng của nó ra sao?

Mái hiên di động là một loại má mới có thể mở ra đóng vào một cách dễ dàng, là kiểu mái mới nhưng lại rất được ưa chuộng hiện nay. Tại công ty sản xuất và dịch vụ Dương Minh có bán một số loại như:  mái hiên di động Buôn Ma Thuột, mái hiên di động sang trọng, mái hiên di động ở Tây Ninh,….

 

Mái hiên di động là gì?

 

Cho đến nay nhiều người vẫn chưa biết mái hiên di động là gì. Mái hiên di động thực chất là mái hiên để che nắng, che mưa, nhưng người dùng có thể cuốn vào, cuốn ra một cách dễ dàng.

 

Mái hiên di động chữ A

Mái hiên di động chữ A

 

Với chiếc mái này, bạn có thể cuốn ra, mở vào khi nắng mưa, còn lúc trời râm mát có thể cất gọn xuống để thoáng hơn. Mái hiên di động cũng không thô cứng như mái hiên cố định nên nó cũng góp phần làm cho ngôi nhà bạn đẹp và sang trọng hơn hẳn.

 

Mái vòm thẩm mĩ

Mái vòm thẩm mĩ

 

Cách sử dụng mái hiên di động Buôn Ma Thuột

 

Mái hiên di động Buôn Ma Thuột có nhiều loại như : mái hiên bạt tay quay, mái hiên bạt tự cuốn, mái hiên sử dụng điều khiển từ xa,.. có bán đầy đủ ở Buôn Ma Thuột.

 

Mái hiên di động Buôn Ma Thuột

Mái hiên di động Buôn Ma Thuột

 

Bạn có thể kéo mở mái hiên di động khi trời mưa hoặc nắng, mở nhẹ nhàng, không nên kéo mở quá mạnh có thể dẫn đến hỏng bạt hoặc hỏng trục kéo.  Với loại mái hiên sử dụng điều khiển từ xa thì không nên để điều khiển dính nước mưa vì có thể gây chập điện, cũng nên để tránh xa tầm tay trẻ em, tránh gây hỏng hóc.

 

Mái hiên di động màn sao

Mái hiên di động màn sao

 

Mái hiên di động Buôn Ma Thuột có đủ các loại mái hiên, kiểu dáng lại đa dạng, mẫu mã đẹp sẽ giúp ngôi nhà bạn thêm phần sang trọng. Để mua mái hiên di động đảm bảo chất lượng, bạn nên mua sản phẩm của công ty sản xuất và dịch Dương Minh - 1 trong những công ty uy tín nhất thị trường mái hiên di động hiện nay. Để đặt mua sản phẩm, bạn có thể đến trực tiếp xưởng của công ty tại : 156, Tô Hiệu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, Tp. HCM nhé.

Bài viết mới nhất
backtop