hotline
0973.751.441

Một Số Thông Tin Chúng Về Sản Phẩm Mái Xếp Trượt

Mái xếp trượt là một trong những sản phẩm sang trọng và có tính thẩm mỹ cao, được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng. Nhìn chung, sản phẩm này được đánh giá như một sự kết hợp hoàn hảo giữa mái bạt xếp và mái xếp di động.

Giới thiệu về mái xếp trượt - công ty Dương Minh

Mái xếp trượt, mái hiên di động trượt là một trong những sản phẩm được nhiều người sử dụng bởi sự tiện lợi và tính thẩm mỹ cao. Trong quá trình sử dụng, bạn có thể điều khiển mái xếp trượt bằng cách kéo tay hoặc điều khiển từ xa (bằng công tắc). Phụ thuộc vào mục đích và diện tích sử dụng, bạn có thể lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất.

Giới thiệu mái xếp trượt (ảnh minh họa_
Giới thiệu mái xếp trượt (ảnh minh họa)

Khi sử dụng mái xếp trượt tại gia đình hoặc đối với các hộ kinh doanh nhỏ lẻ thì có thể dễ dàng điều khiển bằng cách kéo tay. Tuy nhiên, nếu sử dụng tại những khu vực đòi hỏi tính thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp cao hơn (như tại resort sân vườn, mái che xếp tại trường học, nhà để xe siêu thị…) thì bạn có thể sử dụng sản phẩm có điều khiển để đáp ứng tốt nhất mục đích sử dụng.

Cấu tạo của mái xếp trượt

Về mặt cấu tạo, mái xếp trượt là một trong những loại mái xếp có cấu tạo tương đối gọn nhẹ và thiết kế đơn giản, tiện dụng. Bao gồm phần bạt lớn phía trên cùng với các thanh đỡ làm bằng nhôm hoặc kim loại khác với khoảng cách nhất định. Loại mái xếp trượt này thường hay được sử dụng khá phổ biến trong việc lắp đặt mái hiên trên sân thượng.

Mỗi thanh đỡ sẽ có khoảng 2 đến 3 bánh xe treo, chúng được treo trên một dây cáp nằm trượt dọc để thuận tiện cho việc di chuyển (nếu cần thiết). Nếu muốn sử dụng sản phẩm, bạn chỉ cần kéo căng dây là phần bạt phía trên sẽ được kéo căng để che nắng, che mưa. Nếu “trời quang mây tạnh”, bạn cũng có thể thu laị một cách vô cùng dễ dàng.

Chất liệu của mái xếp trượt

Mái xếp trượt vốn là một trong những loại mái che di động sử dụng bạt nhựa (được tráng phủ 1 đến 2 lớp ở phía bên ngoài nhằm tăng độ bền sản phẩm và đảm bảo tính năng che nắng, che mưa một cách hiệu quả và lâu dài nhất. Trên thị trường đã và đang có nhiều mẫu sản phẩm với màu sắc, kích thước và chất liệu khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Mái xếp trượt cấu tạo là loại mái che di động bạt nhựa
Mái xếp trượt cấu tạo là loại mái che di động bạt nhựa

Bạn cũng có thể sử dụng bạt lưới nhựa tại những khu vực mang tính giải trí như bể bơi, sân vườn ngoài trời… (với mục đích trang trí, tạo điểm nhấn nhiều hơn là chống nóng).

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm mái xếp trượt, hy vọng những thông tin trên là hữu ích với quý bạn đọc. Để biết thêm các thông tin khách, quý khách vui lòng cập nhật trên website: http://duongminhproduction.com

Bài viết bạn quan tâm: Mái hiên di động quận 4 giá rẻ, thi công mái hiên di động tại quận 4

Bài viết mới nhất
backtop