hotline
0973.751.441

Ưu Điểm Của Mái Xếp Lượn Sóng

Mái xếp lượn sóng, cùng tìm hiểu những ưu điểm của mái xếp lượn sóng. Lý do vì sao nên sử dụng mái xếp lượn sóng.

Mái xếp lượn sóng đã và đang được coi là sản phẩm vô cùng hữu dụng trong cuộc sống hằng ngày , ra đời sau các sản phẩm mái che trước đây như mái hiên, mái rủ nhưng mái xếp lại được khách hàng ưa chuộng 1 cách nhanh chóng.

Sản phẩm mái xếp lượn sóng có thể được sử dụng mọi lúc mọi nơi – để che nắng, che mưa cho nhà để xe, nơi tổ chức hội chợ, các hoạt động ngoài trời, quán ăn ngoài trời, quán cà phê… và nhiều địa điểm khác tùy theo nhu cầu của chính bạn.

Một số ưu điểm của mái xếp lượn sóng

  • Đa số mái xếp lượn sóng thường có cấu tạo bằng hợp kim – có độ cứng cao; chịu được ảnh hưởng của gió mạnh hoặc mưa bão.
  • Thanh nhôm của sản phẩm này đã được Anod hoá bề mặt nên có khả năng chống trầy xước, hạn chế tối đa nguy cơ rêu mốc; không bị phai màu (kể cả đối với những vùng có khí hậu khắc nghiệt).
  • Bánh xe di động được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, thiết kế khoa học và bền đẹp.
  • Dây kéo mái thường được thiết kế dựa trên sự kết hợp giữa dây dù và ròng rọc. Thông qua đó, tạo sự tiện lợi cho việc thay đổi hình dạng khi cần thiết.
  • Phần mái của mái xếp lượn sóng khá dày, có tác dụng chống tia cực tím và tạo cảm giác mát lạnh cho người sử dụng – dù ngoài trời đang nắng nóng.
  • Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mái xếp đẹp – kích thước và mẫu mã đa dạng.

Điểm khác biệt - lý do nên chọn sử dụng mái xếp lượn sóng

  • Bằng cách quan sát chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận ra rằng sản phẩm này khá gọn nhẹ chứ không nặng nề như các loại mái cố định.
  • Có nhiều loại kích cỡ nên phù hợp với nhiều địa hình và hoàn cảnh sử dụng khác nhau.
Mái xếp lượn sóng - sự lựa chọn hoàn hảo
Mái xếp lượn sóng - sự lựa chọn hoàn hảo

Trên đây là một số thông tin ngắn gọn về ưu điểm của sản phẩm mái xếp lượn sóng, hy vọng những thông tin trên là cần thiết đối với quý khách. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, hiện nay đã có rất nhiều đơn vị lắp mái xếp tại TPHCM, cũng như nhiều địa phương khác trên cả nước. Do vậy, sẽ không khó để bạn có được một sản phẩm ưng ý và phù hợp vơis mục đích sử dụng.

Bài viết bạn quan tâm: Mái hiên di động quân 5, lắp đặt mái hiên di động tại quận 5

Bài viết mới nhất
backtop