hotline
0973.751.441

Bật mí địa chỉ lắp mái hiên di động chất lượng ở quận 1, TP HCM

Mái hiên không chỉ đơn thuần mang lại cho bạn không gian mát mẻ mà còn có tác dụng như một “sản phẩm trang trí”. Hiện nay, việc lắp mái hiên trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Nếu đang ở TP HCM, vậy bạn đã biết cách chọn lắp mái hiên di động chất lượng ở quận 1 chưa?

Bài viết sau sẽ là tham khảo tuyệt vời để các bạn đang ở TP HCM có thể tạo ra một khoảng không gian xinh xắn và đầy màu sắc bằng việc lắp mái hiên di động chất lượng ở quận 1 nhé.

địa chỉ lắp mái hiên di động chất lượng ở quận 1, TP HCM

địa chỉ lắp mái hiên di động chất lượng ở quận 1, TP HCM

Có nhiều kiểu mái hiên di động

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mái hiên di động với nhiều chất liệu khác nhau.

Một mái che di động tốt được làm chất liệu tốt như: Bạt nhựa PE bền chắc, được phủ UP để bạt lâu lão hóa; Bạt che nắng mưa có cháng UP kết hợp với nhựa cao cấp PVC nên bề mặt sẽ có độ sáng bóng, mềm, không bị gãy và tuổi thọ lâu dài;

Mái che di động tốt cũng phải đi kèm với tiêu chí khung sườn mái hiên phải chắc chắn và giá thành hợp lí.

Cách chọn mái hiên di động sao cho phù hợp nhất

địa chỉ lắp mái hiên di động chất lượng ở quận 1, TP HCM

địa chỉ lắp mái hiên di động chất lượng ở quận 1, TP HCM

Hiện có rất nhiều kiểu mái hiên di động phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường, mỗi kiểu mái có một ưu điểm thích hợp cho các không gian khác nhau.

Mái hiên di động quay tay là sản phẩm che nắng mưa được ưu chuộng nhất tại các đô thị lớn bởi tính tiện dụng và mức giá tốt.

Mái hiên di động chữ A là kiểu mái góp phần quan trọng trong việc làm đẹp cho khuôn viên sân nhà bạn. Loại mái hiên này không chỉ chắc chắn nhất mà còn mang lại tính thẩm mỹ hiệu quả nhất cho bạn, phù hợp với quán xá vỉa hè, sân vườn….

Mái hiên di động màn sáo là loại mái hiên thả thẳng đứng nhằm che nắng mưa cho bên hông nhà, cửa sổ. Với mái hiên màn sáo ngôi nhà bạn sẽ được che nắng mưa toàn diện đến 95% .

Có nhiều mẫu mái hiên di động được thiết kế sang trọng, chất lượng

địa chỉ lắp mái hiên di động chất lượng ở quận 1, TP HCM

địa chỉ lắp mái hiên di động chất lượng ở quận 1, TP HCM

Mái xếp lượn sóng thích hợp để che chắn cho không gian lớn như nhà hàng, quán café saann vườn, sân vườn biệt thứ với nhiều ưu điểm đa dạng về chủng loại và màu sắc.

Mái vòm thẩm mỹ: là dòng mái hiên cố định chuyên dụng che nắng cửa sổ và ban công theo kiểu dáng Châu Âu.

Mái poly lấy sáng: là dòng sản phẩm mái hiên hiện đại, có thể che mưa toàn diện nhưng vẫn có khả năng lấy sáng tốt, giúp giảm thiểu ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.

Như vậy, một mái hiên di động tốt phải là một sản phẩm bền đẹp, mang lại nhiều tính năng ưu việt và phải có mức giá cạnh tranh.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp mái hiên di động chất lượng ở Quận 1 mà chưa lựa chọn được địa chỉ uy tín thì hãy yên tâm đến với dịch vụ mái che di động của Dương Minh. Xưởng sản xuất mái hiên Dương Minh làm bạn hài lòng.

Bài viết mới nhất
backtop