hotline
0973.751.441

Mái hiên di động Quận 10 nhiều mẫu mã

Hiện nay mái hiên di động Quận 10 nhiều mẫu mã, chuyên nghiệp, uy tín và thị trường rất rộng lớn, có thể nói là thị trường phát triển đến toàn quốc

 

Một trong những thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam, có lẽ cũng không xa lạ gì với chúng ta. Quận 10 với một tốc độ đô thị hóa đang được đẩy lên rất nhanh, kèm theo đấy đặc trưng nổi bật là nghành du lịch tại nơi này rất phát triển. Cùng với đó là sự phát triển các loại hình dịch vụ đi cùng với du lịch như là thi công lắp đặt mái hiên di động.

  1. Mái hiên di động tại Quận 10 rất quan trọng

Như đã nói tốc độ đô thị hóa tại Quận 10 đang đẩy lên rất cao, không gian xanh gần như là bị xâm phạm. Khiến không gian thoáng mát tại thành phố trở nên nóng nực và gò bó.

Lượng khách du lịch hằng năm đổ về Quận 10 gần như chưa bao giờ giảm. Những khu nghỉ dưỡng, nhà hàng khách sạn… sẽ là điểm nghỉ chân cho khách du lịch. Họ đến để tận hưởng không gian xanh của thành phố, những địa điểm nổi tiếng của Quận 10.

Giải pháp để giải quyết hai vấn đề trên, đơn giản chúng ta cần một cái mái hiên di động. Vậy là khách du lịch có thể thoải mái chơi tại thành phố mà không sợ mưa gió, hay nắng nóng ảnh hưởng đến làn gia của họ.

Không những thế mái hiên di động Quận 10 nhiều mẫu mã giúp tô điểm thành phố, nhìn Quận 10 với những mái hiên di động không khác gì những thành phố thơ mộng bên châu Âu vậy.

  1. Mái hiên di động chất lượng và hơn hẳn mái hiên truyền thống bởi vì sao?

Mái hiên di động sinh ra là để chống chịu với nắng, gió nên phần khung được gia cố và làm rất tỉ mỉ. Phần khung thường là được làm từ thép không gỉ hay là inox. Dễ dàng tháo lắp và sử dụng

 

mái hiên di động Quận 10 nhiều mẫu

Mái vòm mang phong cách Châu Âu

Phần vải bạt được gia công để chịu được nắng và che nắng đến 98%, chất liệu vải được nhập khẩu từ nước ngoài.

 

mái hiên di động Quận 10 nhiều mẫu

Mái hiên di động kiểu xếp

Vì là mái hiên di động nên bạn có thể di chuyển mái hiên đến vị trí mà bạn mong muốn, hay khi bạn không muốn dùng nữa bạn có thể cất, xếp hoặc kéo mái hiên vào trong. Điều này có thể giúp bạn mở một quầy hàng rong, một quán cafe nhưng trông vẫn rất là chuyên nghiệp.

mái hiên di động Quận 10 nhiều mẫu

Mái hiên đi dộng giúp tạo bóng mát cho phần sân trước

Mái hiên tại Quận 10 nhiều mẫu mã sẽ giúp bạn tha hồ có thể lựa chọn được những mẫu mà mình thích, không giống như các nơi khác, khách phải yêu cầu thì công ty mới làm, như thế sẽ tạo sự bị động cho khách hàng lẫn công ty.

Và nếu như bạn chưa biết chọn mái hiên di động tại Quận 10 như thế nào thì bạn có thể đến với Công ty SX & DV Dương Minh. Đội ngũ lành nghề, có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được cho chính mình mái hiên di động tốt nhất

 

Bài viết mới nhất
backtop