hotline
0973.751.441

Xưởng mái hiên di động tại Ninh Hòa

Hầu hết các gia đình đều sử dụng mái hiên di động hiện nay để có những không gian thoáng mát, lãng mạn và tiết kiệm chi phí.

Chắc quý khách hàng không còn cảm thấy mới là về công dụng che nắng che mưa của mái hiên di động. Tuy nhiên mái hiên cũng cần được bảo quản để sử dụng được lâu dài. Dưới đây là cách sử dụng và bảo quản mái hiên di động luôn bền đẹp lâu dài và xưởng mái hiên di động tại Ninh Hòa để quý khách hàng có nhu cầu tìm đọc.

Cách sử dụng và bảo quản mái hiên di động luôn bền đẹp lâu dài

Để bảo quản được mái hiên di động sử dụng lâu dài trong mùa mưa thì quý khách hàng tránh kéo mái quá dài sẽ bị lực gió cản lại mà không chống chịu được sẽ ảnh hưởng đến khung sườn và phần mái dễ bị gãy. Bạn nên thu hẹp lại khi có gió lớn và có thể mở rộng ra khi chỉ có mưa to.

Mái hiên di động cho ban công

Mái hiên di động cho ban công

Trong thời gian sử dụng lâu dài sẽ có những cây leo xung quanh hay rêu xanh mọc lên vậy nên bạn cần loại bỏ càng sớm càng tốt và vệ sinh mái che thường xuyên để tránh làm rách vải mái che hay làm mất mỹ quan ngôi nhà bạn vì những cây dây leo đó.

Mái hiên di động sau sân vườn

Mái hiên di động sau sân vườn

Sau khi mưa xong bạn không nên cuốn mái che lại sẽ làm nước đọng lại trên mái che mà không thể khô ráo dễ gây nên ẩm mốc cho vải bạt và dễ bị rỉ rét phần khung. Hãy để mái khô hoàn toàn rồi cuốn lại các bạn nhé! Đồng thời khi trời nắng bạn có thể kéo bạt dài ra để che hướng chiếu ánh nắng của mặt trời.

Mái hiên di động cho Café thoáng mát

Mái hiên di động cho Café thoáng mát

Với những kinh nghiệm chia sẽ trên đây hi vọng quý khách hàng sẽ có những thông tin hữu ích về Cách sử dụng và bảo quản mái hiên di động luôn bền đẹp lâu dài và xưởng mái hiên di động tại Ninh Hòa.

Mái hiên Dương Minh chuyên cung cấp những sản phẩm mái hiên di động tại Ninh Hòa mang tính thẩm mỹ cao và còn đảm bảo chất lượng từ khung đến chất liệu vải lợp để nhằm tạo nên những không gian thoáng mát cho ngôi nhà của bạn.

Mái hiên di động Dướng Minh

 

Mái hiên di động Dướng Minh

 

Bài viết mới nhất
backtop