hotline
0973.751.441

Những loại mái hiên di động quận 1

Mái hiên là một trong những sản phẩm che nắng che mưa được nhiều đơn vị hoạt động sử dụng. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến mọi người những loại mái hiên di động quận 1.

Mái hiên di động quận 1 không chỉ dừng lại là một sản phẩm che nắng mưa mà còn mang đến một thẩm mỹ và tiện ích trang trí không gian ở nơi sử dụng.

Mái hiên di động điều khiển từ xa

Mái hiên di động điều khiển từ xa

Mái hiên di động điều khiển từ xa

Sản phẩm mái hiên di động quận 1 này là một loại mái che có thiết kế và mang một ưu điểm tương tự với những loại mái che thông thường khác nhưng nổi bật là được điều khiển bằng remote hiện đại và một hệ thống motor để kéo vào và đẩy ra linh hoạt và dễ dàng hơn.

Mái hiên di động quay tay

Mái hiên di động quay tay

Mái hiên di động quay tay

Mái hiên di động quay tay có một thiết kế với một tay quay, sử dụng để điều chỉnh các góc khác nhau, để điều chỉnh theo ý muốn, với thiết kế này, sản phẩm phù hợp với tất cả những đối tượng như người già hay trẻ em và có thể dễ dàng di chuyển khi cần thiết.

Với thiết kế nhỏ gọn, mái hiên di động quận 1 này sẽ mang lại sự tiết kiệm không gian cũng như các diện tích tốt nhất, phù hợp với những ngôi nhà hay không gian hẹp.

Mái hiên di động lượn sóng

Mái hiên di động lượn sóng

Mái hiên di động kiểu lượn sóng

Thiết kế của mái hiên di động quận 1 kiểu lượn sóng được tạo thành từ 1 tấm bạt lớn và được nâng bằng những thanh kim loại có khoảng cách đều nhau, mỗi thanh đỡ kim loại như vậy sẽ có từ 2 đến 3 bánh xe được trượt theo chiều dọc trên các sợi cáp được nối với những dây kéo để tiện việc kéo ra hoặc thu gọn lại.

Mái hiên di động kiểu chữ A

Mái hiên di động kiểu chữ A

Mái hiên di động dạng chữ A

Mái hiên di động quận 1 này được thiết kế theo hình dạng chữ A, với 2 mái hai bên với độ bao phủ cực rộng, sử dụng dây cáp để kéo. Đặc tính là có thể giải phóng không gian bằng cách di chuyển thả neo linh hoạt.

Trên đây là những kiểu mái hiên di động quận 1 của đơn vị Dương Minh. Nếu bạn có những thắc mắc về mái hiên di động hay liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Bài viết mới nhất
backtop