hotline
0973.751.441

Lắp Đặt Mái Hiên Di Động Sao Cho Không Trái Phép

Chia sẻ những thông tin hữu ích và cần thiết về việc thi công lắp đặt mái hiên di động sao cho phù hợp và không trái phép.

Như mỗi chúng ta đều biết, việc sử dụng mái hiên di động cho các quán xá, nhà cửa.. hiện nay ngày một tăng cao. Tuy nhiên nhiều người lại tự tiến hành lắp đặt mà không rõ về các quy định, từ đó có thể lắp đặt trái phép, trái so với quy định pháp luật.

>> Cung cấp mái hiên di động quận 7

>> Lắp đặt mái hiên di động quận 8

Và để lắp đặt sao cho đúng cách và đúng kỹ thuật nhất, và đúng phép xin quý bạn đọc cùng Dương Minh tìm hiểu trong bài viết dưới đây:

Hiện nay tại một số thành phố lớn việc lắp đặt mái hiên di động không còn tự do như trước đây, mọi sự lắp đặt đều cần tuân thủ các quy định của ban quản lý, để tránh việc lắp đặt sau này sẽ xảy ra những rắc rối khi bị phát hiện trái phép, người dân nên có kiến thức về quy định lắp đặt mái hiên di động không bị trái phép.

Thứ nhất: Lắp Mái hiên cao 3,5m so với vỉa hè

  • Các mái che di động gắn trên mặt tiền công trình, nhà ở phải cao 3,5m so với vỉa hè.
  • Đối với phần khung đưa ra đến vị trí thấp nhất là 3,0m so với vỉa hè, lưu ý không để phầnrèm mái hiên rủ xuống tối đa không quá 30cm (trường hợp gắn vào ban công thì gắn vào mép dưới của ban công và phần đưa ra đến vị trí thấp nhất phải đảm bảo cao độ là 3,0m so với vỉa hè).
  • Mái che di động được đưa ra tối đa 3,0m (từ mép công trình) nhưng phải đảm bảo cách mép ngoài vỉa hè 1m, đảm bảo an toàn lưới điện và thống nhất trên toàn tuyến đường.

Chú ý: Việc lắp đặt nếu ở các tuyến đường không có vỉa hè (không đáp ứng được các yêu cầu trên) thì không được lắp đặt mái che, mái hiên di động. Để hiểu rõ hơn, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn.

Thứ hai: Nghiêm cấm treo các đồ dùng, vật dụng lên mái hiên che

Không được treo các vật dụng lên mái hiên che
Không được treo các vật dụng lên mái hiên che

Theo quy định hiện hành, đối với tất cả các trường hợp đều không được treo các vật dụng.. lên trên mái che vì có thể gây nguy hiểm khi đồ dùng bị rớt xuống.

Thứ ba: Đối với mái hiên di động, mái che tại các tuyến phố người dân không được lắp những loại mái che có màu sắc quá lòe loẹt. Điều này có thể gây hại cho người đi đường

Thứ tư: Khi mái che bị hư hỏng, quá cũ nát nên lập tức sửa chữa hoặc lắp mới để đảm bảo an toàn giao thông và mỹ quan đô thị tránh bị cưỡng chế tháo dỡ vì vi phạm quy định

Bài viết mới nhất
backtop