hotline
0973.751.441

Một số loại mái hiên di động phổ biến hiện nay

Sản phẩm mái hiên di động thường có nhiều mẫu mã khác nhau, bài viết hôm nay Dương Minh sẽ giới thiệu cho quý khách một số loại mái hiên di động đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Công ty Dương Minh chuyên sản xuất các sản phẩm mái hiên di động chất lượng cao cấp, sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây truyền hiện đại nên có chi phí giá thành ưu đãi hơn so với các đơn vị khác trên thị trường. Dưới đây là một số mẫu mái hiên di động phổ biến hiện nay tại công ty Dương Minh.

Sản phẩm mái hiên di động mái rủ

Hiện nay có rất nhiều khách hàng lựa chọn phương án lắp đặt mái hiên di động che nắng dạng sóng, dạng phẳng và rèm vải che nắng cho trần nhà mái kính, hội trường, khu trung tâm thương mại, chợ, quán ăn, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, nhà biệt thự v/v...

Hình ảnh mái hiên di động mái rủ
Hình ảnh mái hiên di động mái rủ

Sản phẩm mái hiên di động quay tay

Mái hiên che nắng mưa tự cuốn khi dùng chỉ cần kéo xuống vào neo lại, tháo neo bạt tự cuộn lên.

Dễ sử dụng, thao tác đơn giản cho cả người già và trẻ em.

Đặc biệt chịu được gió nhờ có phần bạt dự phòng.

Vải bạt cùng loại dùng làm mái hiên di động , nhiều màu sắc, bền với nắng mưa.

Ngoài ra còn có bạt lưới nhìn xuyên qua được, cản nắng không cản gió.

Sản phẩm mái hiên di động lượn sóng

Đặc điểm cấu tạo mái hiên di động lượn sóng di động đẹp.

Che được tối đa 3000 m2 , thiết kế hài hòa, lại bền, chắc ,độ thẩm mỹ cao .

Hình ảnh mái hiên di động lượn sóng
Hình ảnh mái hiên di động lượn sóng

Rất thích hợp cho những nơi muốn lấy ánh sáng, muốn có khung cảnh tự nhiên mà khi gặp trời mưa có thể kéo che lại dễ dàng .

Chạy bằng mô tơ thì rất tốt lại bền mái che hơn. Khung làm bằng nhiều chất liệu , sắt , inox , hoặc bằng nhôm, độ bền khung khoảng 10 năm , bạt che khoảng 5 năm .

Ngoài simili , vải dù , chúng tôi còn có loại vải bạt lưới , khả năng lấy sáng tới 70%. Quý khách có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm mà không phải lo khi trời trở gió.

Sản phẩm mái hiên di động điều khiển từ xa

Sử dụng mô tơ điện và hệ thống điều chỉnh từ xa giúp bạn đóng mở dễ dàng chỉ bằng 1 lần bấm nút điều khiển từ xa. Thích hợp với các quán café ngoài trời, các resort, khách sạn.

 

Trên đây là một số thông tin về các sản phẩm mái hiên di động phổ biến hiện nay, để biết thêm thông tin về các sản phẩm hay các loại mái hiên di động khác quý khách vui lòng xem thêm trên website của chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn quý khách.

Tìm kiếm theo từ khóa: Lam mai hien di dong quan 1, cung cap mai hien di dong quan 1

Bài viết mới nhất
backtop