hotline
0973.751.441

Một số nguyên tắc cần chú ý khi lắp đặt mái hiên di động

Việc lắp đặt mái hiên di động cẩn được thực hiện đúng theo kỹ thuật và cận trọng. Dưới đây là chia sẻ của công ty chúng tôi về một số nguyên tắc khi lắp đặt mái hiên di động.

Việc lắp đặt mái hiên cho nhà cửa, quán xá hiện nay ngày càng tăng cao. Bởi không chỉ có tác dụng che mưa che nắng hàng ngày mà việc lap dat mai hien di dong còn mang lại rất  nhiều lợi ích khác nữa. Việc thực hiện Lắp đặt mái hiên di động không tốn kém, không khó khăn, bạn có thể xem và tự lắp đăt được cho mình. Dưới đây là một số nguyên tắc bạn cần chú ý khi lắp đặt mái hiên di động.

>> Một số loại mái hiên di động phổ biến hiện nay

>> Tư vấn lắp đặt mái hiên hiệu quả

Nguyên tắc thứ nhất: Cần khảo sát và tính toán kỹ lưỡng cũng như đo đạc chính xác để đưa ra cách lắp đặt phù hợp nhất. Nếu không tính toán kỹ, việc lắp đặt mái hiên có thể gây thừa hoặc ngắn làm ảnh hưởng đến nhà cửa, quán xá của bạn.

Khảo sát ký trước khi tiến hành lắp đặt mái hiên di động (ảnh minh họa)
Khảo sát ký trước khi tiến hành lắp đặt mái hiên di động (ảnh minh họa)

Nguyên tắc thứ hai: Việc thi công lắp đặt không được lắp quá cao hoặc quá thấp so với kiến trúc không gian của bạn. Nếu lắp quá thấp sẽ gây cho không gian bạn trở lên lụp xụp, thiếu thẩm mỹ ảnh hưởng đến hàng quán của bạn. Còn nếu lắp quá cao có thể khiến cho ngôi nhà của bạn bị gió mưa, nắng nóng ảnh hưởng - giảm công dụng của mái hiên.

Nguyên tắc thứ bai: Việc lắp đặt mái hiên cần phải thực hiện đúng kỹ thuật, đảm bảo độ bao phủ cân đối và vừa vặn. Nếu bạn lắp đặt mái hiên với kích thước quá khổ, không gian nhà cửa sẽ bị choáng ngợp bởi mái hiên, không khí trở nên ngột ngạt và bức bối. Còn nếu bạn lắp đặt mái hiên quá bé, phần mái hiên sẽ trông lụp xụp, làm tối đi và mất thẫm mỹ ngôi nhà của gia chủ. 

Nguyên tắc thứ tư: Đây chính là quy tắc để có một mái hiên đúng ý và tạo cho không gian nhà cửa quán kinh doanh một diện mạo mới, đẹp đẽ hơn, bạn hãy chú ý lựa chọn các mẫu mái hiên di động đẹp nhất với tông màu phù hợp với không gian bên ngòa ngôi nhà của bạn.

Cần lựa chọn mấu mái hiên sao cho phù hợp nhất
Cần lựa chọn mấu mái hiên sao cho phù hợp nhất

Chú ý: Công ty Dương Minh khuyên quý khách không nê tự ý lắp đặt mái hiên di động mà hãy tìm đến một đơn vị cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt mái hiên di động chuyên nghiệp để đảm bảo tốt nhất cho không gian của bạn.

Công ty Dương Minh chúng tôi chuyên cung cáp dịch vụ lắp đặt mái hiên di động chuyên ghiệp, giá rẻ. Nếu quý khách đang có nhu cầu lắp đặt mái hiên di động cho ngôi nhà, cho quán xá, cửa hàng.. của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ sớm nhất nhé. Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi.

Tìm kiếm theo từ khóa: Mái hiên di động quận 2, mái hiên di động tại quận 3

Bài viết mới nhất
backtop